TẠI SAO LỰA CHỌN HUGE

Vẻ đẹp của gỗ

Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại giúp cửa gỗ Huge trở thành điểm nhấn sang trọng và thẩm mỹ cho mỗi công trình.

Độ bền vượt thời gian

Sau quá trình dày công nghiên cứu, thử nghiệm vật liệu mới, Huge đã cho ra đời các dòng sản phẩm cửa gỗ chống co ngót, mối mọi với độ bền vượt thời gian.

Khách hàng toàn quốc

Với chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý, Huge tự hào là nhà cung cấp cửa gỗ thông phòng cho hàng triệu gia đình Việt.

Hệ thống bán hàng

Hơn 500 đại lý ủy quyền cùng hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện.

CAM KẾT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

01. SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Một trong những điểm chúng tôi chú trọng nhất trong hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm là tìm kiếm nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.

02. KIỂM SOÁT CHẤT THẢI

Chúng tôi cam kết giảm thiểu tới mức tối đa chất thải trong các hoạt động của mình và không ngừng nâng cao tỷ lệ tái sử dụng nguyên liệu và đề ra các giải pháp tiêu hủy sản phẩm không phù hợp một cách có trách nhiệm.

03. GIẢM NHU CẦU NĂNG LƯỢNG

Chúng tôi nỗ lực cải tiến các khâu hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu tối ưu hóa nhằm giảm thiểu nhu cầu sử dụng năng lượng.

04. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Chúng tôi đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm tạo ra những bộ cửa gỗ chất lượng, được thiết kế đồng bộ, tối ưu, phù hợp với văn hóa tiêu dùng và khí hậu Việt Nam.

Chứng chỉ chất lượng